Your Ad Here
Sex Khmer Video Your Ad Here

Invite Card for BYJ Thai Fanas Meeting.

Posted by Ratana 6:39 AM, under |


...เนื่องจากมีเสียงเรียกร้องกันมากเหลือเกิน ให้จัด MEETING สักครั้ง เพื่อจะได้พบปะสังสรรกันบ้าง เราเลยตกลงว่าจะจัด Fan Meeting ขึ้น โดยมีหมายกำหนดคร่าวๆ ในเบื้องต้นเอาไว้ดังนี้นะคะ
งาน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. เวลา 12.00 – 15.00 น. เพื่อให้สะดวกในการเดินทางกลับบ้านของทุกคน จะได้ไม่มืดค่ำจนเกินไป ที่เลือกจัดวันเสาร์เพื่อสะดวกสำหรับคนทำงานนะคะ สำหรับชื่องานจะใช้ชื่อว่า “เหตุเกิดเพราะ...รัก (ล้วนๆ)” หรือภาคภาษาอังกฤษก็คือ Actually Love…Send Your Love…Share Your Love…ชื่อยาวหน่อยนะคะ แต่มีที่มาที่ไปค่ะ งานนี้ถือเป็น Fan Meeting BYJ Thailand Family Vol.1 สำหรับพวกเรานะคะ

ขอขยายความสำหรับที่มาที่ไปของชื่องานหน่อยค่ะ
Actually Love…ก็แปลได้ตามชื่อภาษาไทยค่ะว่าเหตุที่เรามาพบกัน รู้จักกัน และจะจัด Meeting กันก็เพราะความรักในตัวผู้ชายคนหนึ่งล้วนๆ เลยล่ะค่ะ Send Your Love นั่นคือจุดประสงค์แรกในการจัดงานค่ะ คืออยากให้ทุกคนได้ส่งความรักของคุณไปยัง BYJ ผู้ชาย ที่คุณรักในโอกาสวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยในงานจะมีการแจกการ์ดหัวใจให้ทุกคนได้เขียนข้อความด้วยลายมือตัวเอง (ขอเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลีเท่านั้นนะคะ)

Share Your Love... เป็นอีกหนึ่งจุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพราะรายได้ที่ได้จากค่าเข้าร่วมงานของทุกคน หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ดิฉันจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิศุภนิมิต หรือ World Vision สาขาประเทศไทย ซึ่งองค์กรนี้ได้รับเงินบริจาคจาก BYJ เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ (ที่สาขาเกาหลี) เพื่อจะนำไปช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ยากไร้ต่อไป

เราจะจัดงาน Meeting กัน...
ใน วันเสาร์ที่ 22 พ.ย. เวลา 11.00 – 15.00 น. ณ ห้องสกาย บอลรูม ชั้น 8 โรงแรมวินเซอร์ สวีท ถ.สุขุมวิท 20 (ลงสถานีรถไฟฟ้าอโศกแล้วเดินย้อนขึ้นไปอีกเล็กน้อยนะคะ)
ในงานเรา จะให้ทุกคนได้เขียนการ์ดเพื่ออวยพรวันคริสต์มาสให้แก่ยงจุนด้วยลายมือของคุณ เอง เพราะฉะนั้นเตรียมคิดคำอวยพรมาด้วยนะคะ ขอเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลีเท่านั้นนะคะ ภาษาอื่นยงจุนอ่านไม่ออกค่ะ ประโยคไม่ต้องยาวมากนะคะ เป็นคำอวยพรคล้ายๆ ตอนวันเกิดนั่นแหละค่ะ



อีก เรื่องดีๆ ที่เราจะร่วมกันทำในงานนี้ก็คือ รายได้ส่วนที่เหลือหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว เราจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิศุภนิมิต คงมีคนสงสัยใช่มั้ยคะว่าทำไมต้องเป็นมูลนิธินี้ เพราะมูลนิธิศุภนิมิต นั่นก็คือ World Vision Foundation ประเทศไทยนั่นเองค่ะ World Vision เป็นมูลนิธิที่เบยงจุนมอบเงินบริจาคให้เป็นประจำทุกปีเพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ค่ะ นั่นก็เท่ากับเราได้ทำบุญแทนยงจุนในโอกาสพิเศษเช่นนี้นะคะ

ใน งานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกที่เราจะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ สำหรับค่าบัตรเข้าร่วมงานราคา 1,000 บาทนะคะ ราคานี้รวมบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ค่าการ์ด และค่าของที่ระลึก ส่วนที่เหลือเราก็ร่วมทำบุญกันนะคะ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ladymoon29@yahoo.com


Sex Khmer Video Your Ad Here

Tags

Blog Archive

http://2.bp.blogspot.com/_e3s0VorhFHU/S5dwmsTGj3I/AAAAAAAABkU/_C_lns1M37k/s400/1.jpg