Your Ad Here
Sex Khmer Video Your Ad Here

เตรียมแถลงข่าวลือ ฟิล์ม ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้อง

Posted by Ratana 11:29 PM, under |



เตรียมแถลงข่าวลือ ฟิล์ม ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้อง

    ลือสนั่น! นักร้องหนุ่มชื่อดัง ''ฟิล์ม รัฐภูมิ'' ทำนักแสดงสาวลูกครึ่ง ''แอนนี่ บรู๊ค'' ท้อง! โดยขณะนี้ฝ่ายหญิงได้คลอดลูกชายมา 3 เดือนแล้ว รายงานข่าวระบุทั้งคู่เกิดสปาร์กกันหลังได้ร่วมงานในกองละคร ''ปีศาจแสนกล'' ด้านต้นสังกัดเตรียมแถลงความจริง

    ทำเอาแตกตื่น เลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักแสดงสาวลูกครึ่ง ''แอนนี่ บรู๊ค'' จนกระทั่งฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ โดยรายงานข่าวระบุว่าทั้งสองได้มีโอกาสเจอกันในกองถ่ายละครเรื่อง ''ปีศาจแสนกล'' เมื่อปีก่อน และด้วยความที่ต้องพบเจอในกองถ่ายด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ประกอบกับต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันจึงอาจเป็นสาเหตุให้ ''ฟิล์ม'' กับ ''แอนนี่'' เกิดสปาร์กกันขึ้นมาจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอย่างลับๆ

     ข่าวลือดังกล่าวยังระบุอีกว่า ขณะนี้ฝ่ายหญิงได้คลอดลูกออกมา 3 เดือนเศษแล้วโดยเป็นเพศผู้ชาย ซึ่งทันทีที่มีข่าวลือนี้แพร่สะพัดออกมา บรรดาผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยอ้างว่าติดประชุมกับผู้ใหญ่  เช่นเดียวกับทางดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน และเมื่อมีการสอบถามไปยังคนใกล้ชิดก็ได้รับคำตอบว่า ทางฝ่ายดาราสาวนั้นมีแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันอยู่และก็รักกันมาด้วย จึงไม่น่าจะเกิดเรื่องดังกล่าวได้ ส่วนทางต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มนั้นก็ได้รับทราบถึงข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยเบื้องต้นคาดว่าทางค่ายคงจะเรียก ''ฟิล์ม'' เข้ามาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจริง-เท็จประการใด ก่อนที่จะทำการเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป และก็มีแนวโน้มว่าภายในวันที่ 16 ก.ย. ทางต้นสังกัด และนักร้องหนุ่ม คงจะต้องออกมาชี้แจงความจริงให้สังคมได้รับทราบอย่างแน่นอน ซึ่งทาง ''สยามดารา'' ก็จะเกาะติดประเด็นฮอตดังกล่าวมานำเสนอต่อผู้อ่านให้ทราบต่อไป 
ฟิล์ม แอนนี่
แอนนี่ บรู๊ค
แอนนี่ บรู๊ค

Sex Khmer Video Your Ad Here

Tags

Blog Archive

http://2.bp.blogspot.com/_e3s0VorhFHU/S5dwmsTGj3I/AAAAAAAABkU/_C_lns1M37k/s400/1.jpg