Your Ad Here
Sex Khmer Video Your Ad Here

2 หนุ่มทุ่มใจ คลั่ง นาตาลี

Posted by Ratana 11:19 PM, under |

นาตาลี เดวิส
นาตาลี เดวิส

2 หนุ่มทุ่มใจ คลั่ง 'นาตาลี (ไทยรัฐ)
สาว นาตาลี ที่มองทีไร หัวใจเต้นตึ้กตั้ก บ่นอยากจะหลงรักกันเป็นแถว สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เซ็กซี่ขยี้ใจอะไรขนาดนี้! สลัดคราบสาววัยใส วัยลูกกวาดแสนหวาน ...

นา ตาลี เดวิส สาวรุ่นเล็กที่เซ็กซี่มัดใจ ตั้งแต่โตเป็นสาว ทำเอาหนุ่ม ๆ หายใจไม่คล่องคอ เพราะมัวแต่เอี้ยวคอชะเง้อมองแต่ นาตาลี ที่มองทีไรหัวใจเต้นตึ้กตั้กบ่นอยากจะหลงรัก นาตาลี กันเป็นแถว สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เซ็กซี่ขยี้ใจอะไรขนาดนี้! สลัดคราบสาววัยใส วัยลูกกวาดแสนหวาน นาตาลี ก็กระโจนลงมาอวดโฉมเนื้อ นม ไข่ ไซส์มหึมา ด้วยวัยสาวแรกแย้มหยาดเยิ้ม หลังจากหายหน้าไป 5 ปี ตอนหวนกลับเข้าวงการอีกครั้ง หมู่ภมรรุมตอมกันตรึม อีกอย่าง นาตาลี ก็รู้จุดขายว่าผู้ชายเค้าชอบอะไร? ช่วงแรกออกมาเลยมีท่าประจำกายให้ช่างภาพตาลุกวาว! อกสั่นขวัญกระเจิงกับลีลาท่าก้มเก็บของเธอซะเหลือเกิน และถ้าได้เห็นผลงานอวดเนื้อหนังมังสาในวัยสาวใน นิตยสาร MAXIM ที่เธอถ่ายล่าสุด คงจะฉุดไม่อยู่แล้ว มันช่างน่ารัก น่าฟัด ไม่เปลือย แต่เซ็กซี่ เพราะนาตาลีไม่หวง ยอมให้ช่างภาพเก็บภาพประทับใจของหน้าอกหน้าใจได้แบบตามสบาย

ล่าสุดความเซ็กซี่ขยี้ใจ เกือบนำภัยมาถึงตัว นาตาลีให้สัมภาษณ์ว่า เจอแท็กซี่มอมยา ดีว่ายังมีสติ เอาตัวรอดกรงเล็บสวาทของแท็กซี่หื่นมาได้อย่างหวุดหวิด ภัยกรุงมันน่ากลัว แต่ตอนนี้ นาตาลี กำลังหูชา เพราะถูกด่าหาว่าสร้างข่าวอยากให้ตัวเองดัง เพราะเธอดันเล่าเหตุการณ์แท็กซี่มอมยาอย่างละเอียด แต่ขอสงวนทะเบียนรถโจร จนน่าสงสัยว่าทำไมถึงไม่กล้าประจานคนทำผิด นาตาลี เลยงานเข้าไปตามระเบียบ เนื่องจากคนอ่านข่าวกลัวโดนมนต์แห่งมายา แต่ นาตาลี ก็ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจริงในชีวิตเธอ และเธอคงเข็ดไปอีกนานกับภัยรอบตัว ขนาดเรียกแท็กซี่จากศูนย์มารับที่บ้านยังเกือบโดนลวง ไม่รู้ว่าใจแท็กซี่โจรคันนั้นคิดยังไง จะล่อลวงนาตาลีเอาไปนั่งรถเล่น หรือเอาไปทำอะไรกันแน่นะ?! เอ๊ะ! รึโจรจะรู้ว่านาตาลีเป็นสาวขี้เหงาที่ชอบมีคนเอาใจ?

นาตาลี เดวิส
นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส
นาตาลี เดวิส

พิ่ง เลิกกับแฟนตี๋อ้วนชื่อบอลมาไม่นาน ช่วงนี้ นาตาลี หัวใจยังว่าง (บางเวลา) แต่ก็ว่างไม่นาน เพราะมีข่าวว่าหนุ่มหัวสกินเฮด ทายาท รพ.ดังแถวซอยนานาเป็นผู้มาวินที่กำลังได้รับวีซ่าเข้าออกในหัวใจได้ตามสบาย ควงกันเปิดเผย ตอน นาตาลี แข่งเกมในรายการซุปเปอร์สตาร์ ช่วงแรกยังเป็นซีซั่นกำลังใจจาก บอล (แฟนเก่า) อยู่พักใหญ่ จนมีข่าวว่า เปรม บุษราคัมวงศ์ ตอนอยู่ในบ้านซุปเปอร์สตาร์ ก็เปิดเตาขายขนมจีบสาว ๆ ไปทั่ว นาตาลี ก็เป็นหนึ่งในเหยื่อหัวใจจนเกิดเหตุให้ต้องทะเลาะกับแฟน และเลิกรากันไปในที่สุด เปรม เลยเจอข้อหามือที่สามไปเต็มเปา จนสุดท้ายเปรมก็เลยเร่งจีบ หมิง-ชาลิสา ให้มาดามหัวใจ ซึ่งเป็นจังหวะให้หนุ่มหัวสกินเฮดเข้ามาแทรกใจทำคะแนนเลิฟมานั่งแท่นเป็นแฟน คนใหม่ มาเกาะเวทีเชียร์ นาตาลี อย่างเปิดเผย

โบราณว่าไว้ ตัดบัวยังเหลือใย ตัดใจจากใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ช่วงหนึ่ง บอล กลับมาง้อ! นาตาลี เลยใจอ่อน ทั้ง ๆ ที่มีหนุ่มสกินเฮดคอยเอาใจ เลยมีช่วงรักนุงนังเป็นรักสามเส้าอยู่พักนึง สุดท้าย นาตาลี คงคิดได้ว่า เดินหน้าย่อมซู่ซ่ากว่าเก่า เลยไม่เดินถอยหลัง เพราะกลัวตกคลอง!

นาตาลี เดวิส
นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส
นาตาลี เดวิส

หนุ่ม ไฮโซหัวสกินเฮดคนนี้กำลังมาวิน บ้านรวย กระเป๋าหนัก คาดว่าผู้ใหญ่คงสนับสนุนเปิดไฟเขียวให้คบกัน นาตาลี เลยรีบรักแบบไม่ต้องแตะเบรก เพราะคนนี้ต้องทำดีแข่งกับคนเก่า เพื่อไม่ให้ นาตาลี สับสนกับรักเก่า ๆ กับคนใหม่อะไรมันดีกว่ากัน ตอนนี้ นาตาลี พูดได้เต็มปากว่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งหนุ่มคนนี้แว่วว่าถูกใจคุณแม่ ซึ่ง นาตาลี บอกว่า "ก็ดีค่ะ เค้าโตกว่าเรา 5 ปี ดูแลเราได้ คุณแม่ก็โอเค" แต่ นาตาลี ก็ยังแทงกั๊กรักแบบแฟน ควงแขนเหมือนแฟนแต่ยังไม่ใช่แฟน เธอคงรอให้สนิทกว่านี้ และแอบให้หมอหัวใจตรวจเช็กหัวใจหนุ่มคนใหม่ว่ารักจริง รึว่าหลายใจ ถ้ารู้ก่อนจะได้ยกหัวใจหนีได้ทันเวลา

Sex Khmer Video Your Ad Here

Tags

Blog Archive

http://2.bp.blogspot.com/_e3s0VorhFHU/S5dwmsTGj3I/AAAAAAAABkU/_C_lns1M37k/s400/1.jpg