Your Ad Here
Sex Khmer Video Your Ad Here

[News] Jang Keun Suk in Thai Newspaper “Dailynews” 05.02.2010

Posted by Ratana 5:51 PM, under |




Today Thai newspaper have an article about korean actor, Jang Keun Suk. Nothing new in there, just some brief story about him such as his profile , his works, etc.
(JKS…there’s really nothing that we don’t know in there^^ but…there’re something we never know…haha… I means there’re some mistakes about their information and I’ll correct for them here. BTW, have you ever played “Timeless”, um…I don’t think so!!!)
And for friends who concerned about Thailand as some of you must see it from news or anything. I can’t say it’s not serious. The conflict between two groups, government & protesters, still going on. But it’s about the difference point of views, and we can’t tell when this situation will be finish. (sigh)

But the situation is mostly take place only at some locations in Bangkok, not all over Thailand. You can still enjoy your vacation in Thailand if your destination is not Bangkok. My suggestion is they have some flight that fly directly to the tourist attraction such as Phuket, so you don’t need to stop at Bangkok. Or you can still go to the most famous tourist attraction as Pattaya. Because when you arrive at Suvarnabhumi Airport (our international airport), you can take bus (or any transportation that you can find) and go directly to Pattaya or any places of our east-coast. You don’t need to go through the downtown. I’d like to say sorry for the inconvenience. But still hope you can have a great time in Thailand. Thailand always welcoming you.^^


[Source : http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=47&contentId=63185]

***คอลัมน์จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์นะคะ มีบางตอนที่ข้อมูลผิดพลาด มาช่วยแก้ไขให้ตรงนี้ค่ะ เผื่อแฟนๆ ที่ได้อ่านจะได้ไม่สับสนนะคะ***
จางกึนซอก พรีเซ็นเตอร์ตัวพ่อ
วันอาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม 2553


เป็น หนึ่งในดาราระดับแนวหน้าของเกาหลี จางกึนซอกผ่านการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์มาแล้วหลายสิบเรื่อง รวมทั้งเรื่องยู อาร์ บิวตี้ฟูล ซีรีส์ที่กำลังมาแรงไม่แพ้บอยส์ โอเวอร์ ฟลาวเวอร์ส หรือเอฟโฟร์ เกาหลี รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

จางกึนซอก เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมปี พ.ศ. 2530 สูง 182 เซนติเมตร น้ำหนัก 63 กิโลกรัม จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮานยาง เอกสาขาภาพยนตร์ (ขอบคุณมากเลย แต่ตอนนี้ยังเรียนอยู่ค่ะ ยังไม่จบ) จางกึนซอก เป็นเด็กหนุ่มที่มีทั้งความสามารถและพรสวรรค์ส่วนตัว เขาเป็นนักแสดงที่ผ่านงานบันเทิงมาแล้วเกือบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นดีเจรายการวิทยุ งานพิธีกร งานเดินแบบถ่ายแบบ งานพากย์เสียงการ์ตูน และงานแสดง เขาก็ล้วนทำได้ดีในทุก ๆ งานที่ได้รับ ความร้อนแรงของจางกึนซอกในเวลานี้ ทำให้ผู้ผลิตสินค้าชื่อดังจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง และโทรศัพท์มือถืออย่าง เอ็มซีเอ็ม เลอสปอร์ตแซค และโมโตโรล่า (สำหรับข้อมูลส่วนนี้ให้เช็คจากประวัติที่จะลงให้ด้านบนนะคะ เพราะเขาเป็นพรีเซนต์เตอร์เยอะจริง แต่บางตัวดูเหมือนจะไม่เคยโฆษณาค่ะ) จ้างเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าชั้นนำเหล่านี้ ซึ่งจะเรียกเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์เลยก็ว่าได้

นอก จากนั้น เวลาว่าง จางกึนซอกชอบเล่นกีฬาประเภทสโนว์บอร์ดและสกี รวมไปถึงความสามารถในการเล่นกีฬาอื่น ๆ ร้องเพลง และเต้น ทั้งนี้จางกึนซอก เริ่มต้นงานแสดงในปี 2541 หลังจากนั้นจนมาถึงปี 2548 เขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์งานแสดงในบทสมทบมาตลอด จนถึงปี 2549 จางกึนซอก รับบทนำครั้งแรกในละครเรื่องเอเลียน ทิชเชอร์ (น่าจะเป็นเรื่องเอเลี่ยนแซม) ทำให้มีโอกาสได้ร่วมงานภาพยนตร์สยองขวัญ ภาคต่อสุดฮิตของญี่ปุ่นเรื่อง วัน มิสเซ็ด คอล ไฟนอล แต่เรื่องที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก จากการแสดงบทเป็นอึนโฮ ในละครฟอร์มยักษ์เรื่องฮวาง จิน ยี่ ส่งผลให้เขาได้รับรางวัลจากงานประกาศผลรางวัลทางช่องเคบีเอสมาครองได้สำเร็จ ต่อมามีงานแสดงในละครซิทคอมเรื่อง ฮีโร่อีน 6 และเรน โบว์ โรแมนซ์ ที่สุดฮิตไม่แพ้กัน (ฮีโรอีน 6 เป็นรายการทางทีวีที่จางกึนซ็อกไปเป็นแขกรับเชิญ ไม่ใช่ละคร และเรนโบว์ โรแมนซ์ กึนซ็อกไม่ได้เล่น)
ปี 2550 จางกึนซอก มีผลงานภาพยนตร์ด้วยกัน 3 เรื่อง คือ แฮปปี้ ไลฟ์ และโด เร มี ฟา โซ ลา ที โด รวมทั้งโกอิ้ง เครซี เวทติ้ง จากนั้นในปี 2551 เขาร่วมแสดงในเรื่องฮง กิล ดอง จอมโจรโดนใจ โดยรับบทเป็นองค์ชายชางฮวี และมีผลงานเรื่องไทม์เลส (เรื่องไทม์เลส ก็ไม่ได้เล่นเหมือนกัน)

สำหรับยู อาร์ บิวตี้ฟูล เป็นเรื่องราวของวงดนตรีบอยแบนด์ เอ.เอ็น.เจลล์ ที่มีสมาชิกของวงประกอบด้วยจางกึนซอก แสดงเป็นฮวาง แท คุง (เขาชื่อ “ฮวางแทคยอง”) หัวหน้าวง ร่วมด้วยสาวน้อยปาร์คซินเฮ แสดงสองบทบาทแฝดชาย-หญิง ซึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น

Sex Khmer Video Your Ad Here

Tags

Blog Archive

http://2.bp.blogspot.com/_e3s0VorhFHU/S5dwmsTGj3I/AAAAAAAABkU/_C_lns1M37k/s400/1.jpg